Categories
ท่องเที่ยว

เจ้าของที่พักที่เกาะกูดให้ความช่วยเหลือดีและเป็นมิตร

เกาะกูด

แม้ว่าเกาะกูดจะเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย แต่ก็มีความรู้สึกและบรรยากาศของเกาะที่เล็กกว่ามาก นั่นเป็นเพราะว่าเกาะนี้แทบไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ และไม่มีแม้แต่เมืองใดๆ เลย มีแต่ชุมชนชาวประมง แหล่งท่องเที่ยวหลักคือชายหาดและการผ่อนคลายอย่างแท้จริง รวมถึงการดำน้ำตื้นเล็กน้อย

เที่ยวทั่วไทยชายหาดบนเกาะกูดมักถูกมองว่าเป็นชายหาดที่ดีที่สุดในประเทศไทย มีรีสอร์ทอยู่บนเกาะ แต่เนื่องจากขนาดและจำนวนชายหาดที่สวยงาม คุณจึงอยากสำรวจและเดินทางรอบๆ ซึ่งไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติ ถนนไม่ได้รับการดูแลอย่างดี แต่ก็ดีเกินพอสำหรับสกู๊ตเตอร์

คุณภาพของชายหาดนั้นดีมากจนควรค่าแก่การเยี่ยมชมเกาะแห่งนี้ แม้ว่าจะมีความไม่สะดวกเล็กน้อยของถนนที่ไม่ดีก็ตาม

Kuba Bungalows ตั้งอยู่ในเกาะกูด ห่างจากหาดตะเคียนไม่ถึง 1 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง เราแนะนำให้พักในคูบาบังกะโลอย่างแน่นอน สถานที่ที่ดีที่สุดที่จะอยู่บนเกาะ เคล็ดลับที่ดีที่สุดสำหรับการสำรวจ ห้องครัวที่ยอดเยี่ยม (อาหารไทยและอาหารตะวันตก)

เจ้าของช่วยเหลือดีและเป็นมิตร คุณสามารถถามพวกเขาทั้งหมดและพวกเขาจะช่วยคุณในแต่ละครั้ง คุ้นเคยและอบอุ่นมาก บังกะโลเป็นเพียงสิ่งที่คุณกำลังมองหา – เรียบง่าย สวยงาม ธรรมชาติ ผ่อนคลาย คุณรู้สึกเหมือนนอนอยู่ในป่า

เที่ยวทั่วไทยพักที่ Markhouse Bungalow Ko Kut ตั้งอยู่ในเกาะกูด ห่างจากอ่าวคลองเจ้า 250 ม. ห่างจากหาดอ่าวงามโข 1 กม. มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อม และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี