Categories
สินค้าและบริการ

ควรเลือกนาฬิกาข้อมือที่เหมาะสมในการเข้าสังคม

นาฬิกาข้อมือ

ในเวลากลางคืนให้โฟกัสบนหน้าปัดที่มืดกว่า เช่น สีดำ สีเทา หรือสีน้ำตาล เช่นเดียวกับชุดทักซิโด้สำหรับใส่ในตอนเย็นและคุณจะไม่ใส่ชุดดังกล่าวเพื่อรับประทานอาหารก่อนเที่ยง หน้าปัดนาฬิกาสีเข้มควรอยู่บนข้อมือในตอนกลางคืน แทนที่จะเป็นช่วงออกรอบเวลา 9 โมงที่สนามกอล์ฟ

แม้ว่านาฬิกาข้อมือที่ยอดเยี่ยมจะเป็นเครื่องประดับที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่งของมนุษย์ แต่การตรวจสอบว่านาฬิกาเรือนนี้ส่งผลกระทบด้านลบต่อสังคมได้ แม้ว่าคุณจะสวมมันก็ตาม

หากคุณกำลังออกเดท กำลังประชุม หรืองานสังคม อย่ามองนาฬิกาให้มองเห็นได้ชัดเจนต่อหน้าคนอื่น เช่นเดียวกับการดูโทรศัพท์ที่ภาพยนตร์หรือร้านอาหาร การดูนาฬิกาแสดงว่าคุณมีสิ่งอื่นในใจ สิ่งที่มีความสำคัญเหนือกว่าบริษัทปัจจุบัน เว้นแต่ว่าคุณยังเด็กและมีเคอร์ฟิว วิธีเดียวที่คุณควรรู้ว่าการเดทสิ้นสุดคือเวลาที่เธอบอกราตรีสวัสดิ์

เช่นเดียวกับที่คุณไม่ได้นั่งบนชายหาดในเสื้อโค้ตตอนเช้า คุณก็ไม่ต้องการที่จะสวมชุดดูเดินเรือ ลองจับคู่นาฬิกาประเภทที่คุณใส่กับกิจกรรมที่คุณมีส่วนร่วมในแต่ละวัน หากคุณไม่แน่ใจว่ากำลังทำอะไรอยู่ ให้จับคู่กับเสื้อผ้าที่คุณเลือก นาฬิกาสปอร์ตพร้อมชุดกีฬา นาฬิกาแต่งตัวพร้อมชุดทำงาน หรือ Timex Weekender แบบเรียบง่ายพร้อมชุดไปทะเล

หากคุณได้รับเชิญให้ไปงานหรืองานสังสรรค์ที่เป็นทางการ และการแต่งกายต้องสวมเนคไทสีดำ ทัศนคติเกี่ยวกับการสวมนาฬิกาก็เปลี่ยนไป ในอดีตการสวมนาฬิกาข้อมือถือว่าไม่สุภาพ แต่กฎเกณฑ์เกี่ยวกับเนคไทสีดำได้อ่อนลงเพื่อรองรับการสวมใส่นาฬิกาแบบเรียบๆ ที่มีหน้าปัดและสายสีดำ