Categories
สินค้าและบริการ สุขภาพ

สุขภาพผิวจะดีขึ้นหากบริโภคอาหารเสริมที่มีแร่ธาตุ

อาหารเสริมชาย

คนจำนวนไม่น้อยที่จะโต้แย้งว่าอาหารมีผลต่อสุขภาพผิว ในขณะที่นักวิทยาศาสตร์ยังไม่ได้ค้นพบว่าอาหารชนิดใดที่ทำให้เกิดสิวและสภาพผิวอื่น ๆ แต่พวกเขาก็รู้ว่าสารอาหารใดที่ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทุกคนที่มีเวลาตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาทำงานของสารอาหารเหล่านี้ทั้งหมดในอาหารของตนในแต่ละวัน

ดังนั้นอาหารเสริมในช่องปากและเฉพาะที่จึงกลายเป็นสารทดแทนที่ดีต่อสุขภาพ ต่อไปนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาหารเสริมชาย เพื่อสุขภาพผิว 3 รายการพร้อมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับคุณประโยชน์ที่มีให้

  1. วิตามินซี วิตามินนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวที่จางลง นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในช่วงฤดูร้อนเมื่อวันนานขึ้น มหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอเรกอนพบว่าวิตามินซี จำกัด ผลกระทบของรังสีอัลตราไวโอเลตต่อผิวหนังซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมกันแดด ในความเป็นจริงวิตามินนี้จะถูกเก็บไว้ในผิวหนังและการใช้เฉพาะที่มีประสิทธิภาพสูง
  2. วิตามินอี นี่เป็นหนึ่งในวิตามินที่ทำงานควบคู่ไปกับวิตามินซีโดยให้การป้องกันแสงเพิ่มเติมจากรังสียูวีจากดวงอาทิตย์โดยการเสริมสร้างผนังเซลล์ สิ่งนี้จะช่วยดูดซับพลังงานจากแสงแดดในขณะที่ปกป้องผิวจากริ้วรอยความหย่อนคล้อยและมะเร็ง อย่างไรก็ตามอย่าพยายามทำทรีตเมนต์วิตามินอีเฉพาะที่มากเกินไปเพราะจะทำให้รูขุมขนอุดตันได้
  3. สังกะสี สารอาหารที่มักถูกมองข้ามคือสังกะสี แต่เป็นหนึ่งในอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้รับบาดเจ็บ พบในความเข้มข้นสูงมากในหนังกำพร้าและช่วยเร่งกระบวนการรักษาหลังจากการแตกหรือการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อ