Categories
สินค้าและบริการ

เหตุใดการซื้อขายออนไลน์จึงสร้างกำไรได้ดี

ซื้อขายออนไลน์

เหตุใดการซื้อขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์จึงมีกำไรและสร้างผลกระทบมากมายขนาดนี้ สะดวกอย่างไม่น่าเชื่อ แทนที่จะใช้เวลาว่างจากวันที่วุ่นวายเพื่อขับรถไปยังพื้นที่ของคุณเพื่อหยิบถุงเท้าและใช้แก๊สเพื่อขนส่งตัวเองไปยังเป้าหมาย ในพื้นที่ดังกล่าวคุณสามารถวางก้นของคุณไว้บนโซฟาและสั่งซื้อจาก Amazon

แม้ว่าร้านค้าทางกายภาพจะได้รับความนิยมมากกว่าการค้าปลีกออนไลน์เนื่องจากความพึงพอใจในทันทีที่สามารถถือสินค้าของคุณไว้ในมือของคุณได้ในนาทีที่คุณจ่ายเงิน แต่การจัดส่งทางออนไลน์ได้รับการปรับปรุงอย่างมากจนการจัดส่งใน 2 วันกลายเป็นเรื่องปกติมาก

การซื้อขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างรวดเร็วได้ทำลายความน่าสนใจของการช็อปปิ้งแบบออฟไลน์และเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ นอกจากความเร็วและความสะดวกสบายแล้วราคาก็ยังต่ำอยู่และโดยปกติการเลือกจะกว้างขึ้นซึ่งจะเพิ่มการแข่งขันในตลาดซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคมากขึ้น

การเปลี่ยนจากร้านค้าที่มีหน้าร้านหรือร้านปูนไปสู่การขายทางออนไลน์ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการหยุดชะงักใด ๆ และเศรษฐกิจจะได้รับผลกระทบจากยอดขายในภายหลัง การซื้อของออนไลน์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของสหรัฐฯด้วยการเพิ่มการแข่งขันและการลดราคา เนื่องจาก E Commerce เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจจะตามมาอย่างแน่นอน

สิ่งเดียวที่ขัดขวางเศรษฐกิจของเราอาจเป็นการเก็บภาษีจากผลิตภัณฑ์ที่ขายทางออนไลน์เนื่องจากรัฐบาลสามารถบวกภาษีการขายได้ก็ต่อเมื่อมีที่ตั้งร้านค้าจริงภายในพรมแดนของรัฐ รัฐบาลของเราเพิ่งออกกฎหมายที่จะสร้างรหัสภาษีเพื่อจัดการกับภาษีการซื้อของออนไลน์