Categories
สินค้าและบริการ

ห้างหลายแห่งเริ่มปิดตัวลงหลังการเฟื่องฟูของธุรกิจออนไลน์

ซื้อขายออนไลน์

นี่เป็นหลักฐานว่าห้างสรรพสินค้าร้านหนังสือร้านขายของเล่นและร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งมีเพียงไม่กี่แห่งกำลังดิ้นรนหรือปิดตัวลง จากห้างสรรพสินค้า 1,200 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกามีการปิดกิจการไปแล้ว 60 แห่งอีก 60 แห่งกำลังใกล้จะปิดและหลายแห่งมีพื้นที่ให้เช่า 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ว่าง

สถานการณ์ในอินเดียจำลองสถานการณ์ของสหรัฐฯในวงกว้าง ในทางกลับกันอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งคลังสินค้ากลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่และความต้องการของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก สิ่งนี้มีผลต่อการวางแผนการใช้ที่ดินในแง่ของการจัดสรรพื้นที่เชิงพาณิชย์

การใช้ที่ดินแบบผสมผสานมากขึ้นการจัดหาสำหรับการค้าปลีกที่น้อยลงและคลังสินค้าที่กระจายอำนาจมากขึ้นดูเหมือนจะเป็นการปรับการวางผังเมืองอย่างมีเหตุผลสำหรับการซื้อขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์และอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโต

ถนนในเมืองของอินเดียไม่ได้รับการออกแบบมาอย่างเพียงพอสำหรับการโจมตีอีคอมเมิร์ซครั้งใหม่นี้ เมืองใหม่ ๆ ต้องวางแผนสำหรับพื้นที่ถนนเพิ่มช่องทางในการจัดส่งที่มากขึ้นขอบถนนและการออกแบบถนนที่คำนึงถึงความต้องการของอีคอมเมิร์ซที่เติบโต

ด้านการขนส่งในขณะที่ส่วนที่ดีต่อสุขภาพคืออีคอมเมิร์ซสนับสนุนการลดการเดินทางด้วยรถยนต์ในเมือง แต่ก็มีปริมาณการขนส่งสินค้าเพิ่มขึ้น ปริมาณการขนส่งในระยะทางสุดท้ายเริ่มยุ่งเหยิงมากขึ้นเนื่องจากรถตู้ส่งของใช้พื้นที่ถนนขอบทางและทางเดินเท้าเดียวกันและกำหนดพื้นที่บรรทุกของตนเอง

เห็นได้ชัดว่าถนนในเมืองของอินเดียไม่ได้รับการออกแบบมาอย่างเพียงพอเพื่อรับมือกับการโจมตีของอีคอมเมิร์ซครั้งใหม่นี้ เมืองใหม่ ๆ ต้องวางแผนสำหรับพื้นที่ถนนเพิ่มช่องทางในการจัดส่งที่มากขึ้นขอบถนนและการออกแบบถนนที่คำนึงถึงความต้องการซื้อขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เติบโตมาก